BẢN TIN VI PHẠM BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ THÁNG 10.2022

Thứ 4, 05/10/2022

Quý Tài xế thân mến,

 

Từ tháng 10.2022, ShopeeFood triển khai bản tin vi phạm nhằm tổng hợp các trường hợp Tài xế vi phạm các quy định của Bộ Quy tắc ứng xử mà Tài xế đã ký kết trước đó với Công ty.

 

Cụ thể, thời gian qua, ShopeeFood ghi nhận 02 hành vi vi phạm điển hình:

 

 

(Các trường hợp hệ thống ghi nhận và tự động xử lý, ShopeeFood sẽ không hỗ trợ giải trình)

 

Đồng thời, ShopeeFood cũng ghi nhận trường hợp vi phạm đặc biệt nghiêm trọng, gây thất thoát tài sản. Đối với trường hợp này, ShopeeFood đã tiến hành xử lý cũng như liên hệ cơ quan chức năng để xử lý khi có khiếu kiện xảy ra. Cụ thể:

 

 

Để đảm bảo thu nhập và lợi ích lâu dài, Tài xế lưu ý luôn ứng xử chuẩn mực, chuyên nghiệp và KHÔNG VI PHẠM Bộ Quy tắc ứng xử nhé.

 

Ngoài ra, để đảm bảo hiệu quả hoạt động và tránh ảnh hưởng khả năng nhận đơn, Tài xế vui lòng lưu ý:

 

  • Luôn cho phép Ứng dụng ShoppeFood Driver truy cập vị trí và gửi thông báo đến Tài xế.
  • Không sử dụng chế độ tiết kiệm pin để điện thoại luôn nhận được thông báo từ ShopeeFood.
  • Hạn chế tối đa việc tắt Ứng dụng ShopeeFood Driver, hoặc mở các Ứng dụng khác cùng lúc trên điện thoại.
  • Luôn bật tự động nhận đơn trước 5 - 10 phút khi bắt đầu ca làm việc và TUYỆT ĐỐI KHÔNG TẮT tính năng này trong suốt ca làm việc (đối với Tài xế HUB).

 

Mến chúc Quý Tài xế nhiều sức khỏe, hăng hái hoạt động và gia tăng thu nhập cùng ShopeeFood.

 

Trân trọng,

 

Đội ngũ ShopeeFood.