CẬP NHẬT MỚI NHẤT VỀ BẢN TIN VI PHẠM BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ THÁNG 03.2023
Thứ 3, 04/04/2023
Quý Tài xế thân mến,
Trong tháng 03.2023, ShopeeFood đã ghi nhận trường hợp mới về việc vi phạm các quy định thuộc Bộ quy tắc ứng xử (QTUX) đồng thời số lượng giảm nhẹ của các trường hợp tự đặt đơn hàng rủi ro và chuyển sai trạng thái đơn hàng.
Với các trường hợp vi phạm này, ShopeeFood đã tiến hành truy thu các khoản tiền bồi hoàn liên quan đơn hàng và xử lý dựa trên tính chất/mức độ nghiêm trọng của từng hành vi. Cụ thể:
(*) Tên người vi phạm đã được ẩn bớt hoặc thay đổi vì lý do bảo mật.
Ngoài ra, ShopeeFood còn ghi nhận thêm 54 trường hợp có hành vi vi phạm từ chối đơn hàng sai lý do và tiến hành tạm ngưng hợp tác trong vòng 03 ngày.
(ShopeeFood sẽ không hỗ trợ giải trình vi phạm, trừ các vi phạm Sai quy trình trả hàng, Không có trách nhiệm trong quá trình thực hiện đơn hàng, Không liên lạc được với SĐT Tài xế đăng ký với Công ty trong nhiều lần)
Nhằm đảm bảo thu nhập và lợi ích lâu dài, Tài xế lưu ý luôn ứng xử chuẩn mực, chuyên nghiệp và KHÔNG VI PHẠM Bộ Quy tắc ứng xử nhé.
Mến chúc Quý Tài xế nhiều sức khỏe, hăng hái hoạt động và gia tăng thu nhập cùng ShopeeFood.
Trân trọng,
Đội ngũ ShopeeFood.