HƯỚNG DẪN BÁC TÀI CÁC CÁCH LIÊN LẠC KHI CẦN HỖ TRỢ TỪ SHOPEEFOOD

Thứ 2, 24/04/2023

Bác Tài thân mến,
 

Từ ngày 04.05.2023, Hotline 19006510 sẽ ngừng tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ và chính thức chuyển thành tổng đài tự động. Thông qua hệ thống phản hồi tự động các câu hỏi thường gặp trên tổng đài, Tài xế có thể nhấn phím để lựa chọn vấn đề cần hỗ trợ, ShopeeFood sẽ hướng dẫn Tài xế chủ động xử lý vấn đề mà không cần Nhân viên Hỗ trợ trực tiếp.
 

Bên cạnh đó, thấu hiểu những lo lắng và trở ngại của Bác Tài khi liên hệ với ShopeeFood, ShopeeFood đang nỗ lực hoàn thiện để tích hợp tất cả tính năng chỉ trong một kênh hỗ trợ, đó là Trung tâm Trợ giúp.


Đây là nơi Bác Tài có thể liên hệ mọi lúc, trong bất kỳ tình huống nào, xử lý vấn đề của Bác Tài chính xác, hiệu quả hơn bao giờ hết.

Vậy nên, từ ngày 04.05.2023, thay vì kênh hotline 19006510, Bác Tài hãy truy cập Trung tâm Trợ giúp để ShopeeFood tiếp nhận và hỗ trợ tốt nhất nhé.

 

 

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP


Trân trọng,

Đội ngũ ShopeeFood.