[Toàn quốc] Lưu ý những quy định giao tiếp khi giao hàng
Thứ 4, 18/08/2021
Quy định khi giao tiếp với Nhân viên hỗ trợ của ShopeeFood
- Nói rõ thông tin cá nhân/ mã đơn hàng
- Luôn bình tĩnh, lịch sự khi giải quyết vấn đề
- Không được có thái độ bất hợp tác, xúc phạm, nói tục khi trao đổi
Quy định giao tiếp với Quán
- Nếu có vấn đề tại Quán, hãy liên hệ về ShopeeFood để được hỗ trợ.
- Không tụ tập, lớn tiếng đùa giỡn, nói tục, bất lịch sự trong phạm vi hoạt động của nhà hàng, quán (trước cửa và trong quán)
Quy định khi giao tiếp với Khách hàng
- Thông báo với khách 5-10 phút trước khi đến
- Khi liên lạc với khách, dừng xe và đứng gọn vào lề đường tránh tiếng ồn và nguy hiểm
- Chú ý lời nói, thái độ lịch sự khi gọi điện/ nhắn tin cho Khách hàng.
- Không nói trống không hay có thái độ đe dọa, từ ngữ xúc phạm, miệt thị Khách hàng.
(Từ ngày 18.08.2021 Now chính thức đổi tên thương hiệu thành ShopeeFood.)
Trân trọng,
Đội ngũ ShopeeFood.