[Toàn quốc] Các câu hỏi thường gặp về gói bảo hiểm tai nạn 2023 dành cho Tài xế ShopeeFood
Thứ 4, 12/01/2022
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ BẢO HIỂM TAI NẠN DÀNH CHO TÀI XẾ SHOPEEFOOD |
||
1 |
Điều kiện để được nhận bảo hiểm là gì? |
Các Tài xế Part-time và Tài xế HUB đang hợp tác với Công ty trên phạm vi cả nước, đáp ứng đủ các điều kiện sau đây sẽ được nhận gói bảo hiểm:
(*) Danh sách Tài xế sẽ được cập nhật định kỳ vào ngày cuối cùng của mỗi tháng. ShopeeFood sẽ gửi thông báo có chứa phiếu xác nhận đăng ký tham gia gói bảo hiểm tại mục Tin nhắn trên Ứng dụng ShopeeFood Driver đến những Tài xế đáp ứng đủ điều kiện trên. Tài xế cần xác nhận tại phiếu đăng ký để nhận được gói bảo hiểm tai nạn miễn phí. |
2 |
Sau khi được nhận bảo hiểm, tôi không còn duy trì các điều kiện trên thì có bị cắt giảm gói bảo hiểm này không? |
Hiệu lực của gói bảo hiểm sẽ chấm dứt trong trường hợp:
|
3 |
Tôi có tốn thêm chi phí gì khác để sử dụng gói bảo hiểm này không? |
Tài xế sẽ không cần chi trả thêm bất kỳ chi phí nào để sử dụng gói bảo hiểm này vì đây là gói bảo hiểm đã được Công ty tài trợ cho Tài xế sử dụng theo thời gian hợp đồng bảo hiểm từ 01.12.2022 đến 30.11.2023. |
4 |
Làm thế nào để biết được tôi có được nhận bảo hiểm hay không? |
Những Tài xế đủ điều kiện được quyền nhận gói bảo hiểm tai nạn sẽ nhận được thông báo chứa phiếu xác nhận đăng ký tham gia gói bảo hiểm sau 07 - 10 ngày (kể từ ngày danh sách được cập nhật) tại mục Tin nhắn trên Ứng dụng ShopeeFood Driver. Tài xế cần xác nhận tại phiếu đăng ký trong thông báo để nhận được gói bảo hiểm tai nạn miễn phí. Nếu không xác nhận đúng thời hạn, quyền nhận gói bảo hiểm tháng đó sẽ bị hủy. Do đó, Bác Tài thường xuyên kiểm tra tin nhắn để cập nhật thông tin mới nhất nhé. |
5 |
Trong trường hợp đủ điều kiện nhận bảo hiểm nhưng không thấy thông báo từ ShopeeFood, tôi phải làm gì? |
|
6 |
Quyền lợi bảo hiểm của gói bảo hiểm tai nạn mà tôi nhận được là gì? |
Đây là gói bảo hiểm Tai nạn dành riêng cho các Tài xế với số tiền bảo hiểm được chi trả bồi thường tối đa lên đến 100,000,000đ/Tài xế/năm. Quyền lợi bảo hiểm bao gồm các hạng mục:
|
7 |
Quy trình yêu cầu bồi thường như thế nào? |
Để yêu cầu bồi thường từ PTI khi có phát sinh tai nạn, Tài xế làm theo các bước tại đây:
|
8 |
Cách gửi hồ sơ yêu cầu bồi thường |
|
9 |
Tôi chưa đủ điều kiện được ShopeeFood hỗ trợ gói bảo hiểm nhưng tôi muốn đăng ký mua thông qua ShopeeFood được không? |
ShopeeFood rất tiếc không thể hỗ trợ cho Tài xế vấn đề này vì đây là gói bảo hiểm được ShopeeFood mua tặng riêng cho các Tài xế đạt đủ điều kiện như thông báo. Tài xế có thể liên hệ trực tiếp qua hotline của Công ty bảo hiểm PTI 1900 2072 hoặc 1903 333 951 để tìm hiểu thêm thông tin và mua bảo hiểm trực tiếp từ PTI nhé. |
Trân trọng,
Đội ngũ ShopeeFood