[TOÀN QUỐC] SHOPEEFOOD TẶNG GÓI BẢO HIỂM SỨC KHỎE DÀNH CHO TÀI XẾ HUB 2023

Thứ 6, 03/03/2023

Nhằm mang đến những chương trình phúc lợi cần thiết để giúp Bác Tài HUB nhận được sự quan tâm kịp thời và vững tâm hơn trong quá trình hoạt động, từ 01.03.2023, ShopeeFood tiếp tục triển khai gói BẢO HIỂM SỨC KHỎE PTI với quyền lợi nâng cấp hơn so với năm 2022 và giá trị bồi thường đến 60,000,000đ/năm (thay cho gói bảo hiểm đã kết thúc ngày 28.02.2023).

 

Hãy cùng ShopeeFood cập nhật thông tin chi tiết cũng những điều khoản mới của gói Bảo hiểm sức khỏe áp dụng trong năm 2023 với các quyền lợi cụ thể:

 

ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

 

Bác Tài HUB 5, HUB 8, HUB 10 đang hợp tác với Công ty trên phạm vi cả nước, đáp ứng đủ các điều kiện sau:

 

1. Thâm niên: thời gian hợp tác với Công ty từ 180 ngày trở lên.

2. Hiệu quả hoạt động (*):

  • Số ngày hoạt động: ít nhất 24 ngày trong 30 ngày gần nhất có thực hiện đơn hàng trên Ứng dụng ShopeeFood Driver.
  • Số đơn hoàn thành: ít nhất 450 đơn hàng giao thành công cho Khách (trong vòng 30 ngày gần nhất).
  • Tài khoản ShopeeFood Driver đang ở trạng thái hoạt động bình thườngsẵn sàng nhận đơn (không bị tạm khóa tài khoản) tại thời điểm cập nhật danh sách (*).

3. Đối tượng được hưởng các quyền lợi bảo hiểm:

  • Từ 18 tuổi đến 65 tuổi
  • Không bị tâm thần, động kinh, ung thư
  • Không bị thương tật trên 80% trở lên
  • Không có kết quả xét nghiệm dương tính với dịch bệnh hoặc thuộc diện bị cách ly y tế theo quy định của Nhà nước tại ngày bắt đầu bảo hiểm.

(*) Danh sách Tài xế sẽ được cập nhật định kỳ vào ngày cuối cùng của mỗi tháng. ShopeeFood sẽ gửi thông báo có chứa phiếu xác nhận đăng ký tham gia gói bảo hiểm tại mục Tin nhắn trên Ứng dụng ShopeeFood Driver đến những Tài xế đáp ứng đủ điều kiện trên. Tài xế cần xác nhận tại phiếu đăng ký để nhận được gói bảo hiểm sức khỏe miễn phí.

 

⭐ Hiệu lực gói bảo hiểm: Từ thời điểm Tài xế nhận thông báo xác nhận đã đăng ký thành công gói bảo hiểm sức khỏe miễn phí đến ngày 28.02.2024.

Hiệu lực gói bảo hiểm sẽ chấm dứt trong trường hợp:

  • Tài xế không hoạt động từ 24 ngày trở lên trong vòng 30 ngày gần nhất.
  • Tài xế có số đơn hoàn thành với HUB trong 30 ngày gần nhất ít hơn 450 đơn.
  • Tài xế chấm dứt hoạt động HUB với bất kỳ lý do gì.
  • Tài xế chấm dứt/bị chấm dứt hợp tác với ShopeeFood.

 

LƯU Ý:

  • (*) Những tiêu chí về hiệu quả hoạt động cho các đợt xét duyệt mới trong năm có thể thay đổi linh động tùy vào tình hình thực tế.
  • Các trường hợp liên quan dịch bệnh: 15 ngày kể từ ngày bắt đầu bảo hiểm.
  • Trường hợp tử vong do ốm đau, bệnh tật thông thường: 30 ngày kể từ ngày bắt đầu bảo hiểm.
  • Trường hợp tử vong do bệnh đặc biệt, bệnh có sẵn: 180 ngày kể từ ngày bắt đầu bảo hiểm.
  • Miễn thời gian chờ đối với điều trị do ốm đau, bệnh tật thông thường, bệnh đặc biệt, bệnh có sẵn.
  • Mỗi Tài xế chỉ được đăng ký tham gia bảo hiểm một lần duy nhất trong năm theo thời hạn hợp đồng. Nếu trong quá trình tham gia, hiệu lực gói bảo hiểm của Tài xế chấm dứt do không đủ điều kiện, Tài xế sẽ không được tái đăng ký trong các tháng tiếp theo của năm đó.

 

QUYỀN LỢI BẢO HIỂM

(*) Lưu ý:

  • Tổng số tiền hỗ trợ của các quyền lợi tại mục C (Trợ cấp nằm viện do ốm đau, bệnh tật) không vượt quá 40,000,000/người/năm
  • Tổng số tiền hỗ trợ của các quyền lợi tại mục D (Khám và điều trị ngoại trú) không vượt quá 4,000,000/người/năm

 

HƯỚNG DẪN THỦ TỤC YÊU CẦU BẢO HIỂM BỒI THƯỜNG

Bước 1: Tài xế/người được ủy quyền chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để bồi hoàn và gửi về Công ty bảo hiểm PTI trong vòng 180 ngày kể từ ngày kết thúc việc điều trị, ra viện hoặc tử vong.

Hồ sơ bao gồm:

  • Mẫu giấy yêu cầu bồi thường của PTI tại đây.
  • Các thông tin bồi thường khác theo yêu cầu tại đây.

Cách thức gửi hồ sơ về Công ty bảo hiểm PTI

  • Cách 1: Gửi email về địa chỉ: nhanhsbt.mn@pti.com.vn với tiêu đề: Tên - Công ty cổ phần FOODY. (Ví dụ: Nguyễn Văn A - Công ty cổ phần FOODY).
  • Cách 2: Cài đặt Ứng dụng Bảo hiểm sức khỏe PTI và gửi hồ sơ yêu cầu bồi thường thông qua Ứng dụng theo hướng dẫn TẠI ĐÂY.

 

Bước 2: Công ty bảo hiểm PTI xem xét hồ sơ và sẽ phản hồi đến Tài xế/người được ủy quyền trong vòng 15 - 30 ngày kể từ ngày tiếp nhận đầy đủ hồ sơ về PTI để hoàn tất các thủ tục chuyển khoản bồi thường cho Tài xế/người được ủy quyền.

 

Bước 3: Đối với các hồ sơ hợp lệ, Công ty bảo hiểm PTI chi trả tiền bồi thường trong vòng 05 ngày làm việc kể từ ngày thông báo kết quả giải quyết bồi thường qua email mà Tài xế/người được ủy quyền đã gửi yêu cầu bồi thường cho PTI hoặc qua ứng dụng Your PTI.

 

*Lưu ý:

  • Những thông tin trên chứng từ bồi thường của Tài xế phải trùng khớp với thông tin đăng ký hoạt động với ShopeeFood. Trường hợp thay đổi thông tin, Tài xế vui lòng liên hệ ShopeeFood để được cập nhật sớm nhất và đảm bảo quyền lợi bảo hiểm.
  • Kết quả hỗ trợ/bồi thường hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của Công ty bảo hiểm PTI.
  • Đối với quyền lợi Tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn/thương tật bộ phận vĩnh viễn: PTI giải quyết bồi thường căn cứ vào bản chụp hồ sơ bồi thường đầy đủ, hợp lệ và trả tiền bảo hiểm sau khi nhận được bản gốc.

Bác Tài vui lòng xem thêm các câu hỏi thường gặp TẠI ĐÂY nhé.

 

Ngoài ra, trong trường hợp cần giải đáp thắc mắc về gói bảo hiểm, Quý Tài xế vui lòng liên hệ hotline của Công ty bảo hiểm PTI: 1900 2072 hoặc 1903 333 951 để được hỗ trợ.

Với gói bảo hiểm này này, ShopeeFood mong rằng có thể giúp Bác Tài vững tâm hơn trên hành trình đồng hành cùng ShopeeFood mang món ngon đến hàng triệu Khách hàng.

Trân trọng,

Đội ngũ ShopeeFood.