[Toàn quốc] tính năng mới - nạp - rút tiền ví NowDriver & ví ShopeePay

Thứ 6, 12/06/2020

Quý Tài xế thân mến,

Hiện nay, bên cạnh thực hiện các giao dịch rút tiền/ nạp tiền ví NowDriver và tài khoản ngân hàng Sacombank, từ ngày 04/05/2020 Quý Tài xế cũng có thể thực hiện nạp/ rút tiền ví NowDriver và ví điện tử  ShopeePay
Để hiểu các thao tác để thực hiện các giao dịch ví NowDriver và ví ShopeePay, Quý Tài xế vui lòng xem chi tiết hướng dẫn các bước sau đây:

1NẠP TIỀN NOWDRIVER TỪ VÍ SHOPEEPAY


2. RÚT TIỀN TỪ VÍ NOWDRIVER VỀ VÍ SHOPEEPAY

Quý tài xế chỉ có thể rút tiền về ví khi sử dụng số điện thoại đã đăng ký với công ty để đăng ký với ShopeePay

3. MỘT VÀI LƯU Ý ĐỐI VỚI TÀI XẾ CHƯA CÓ TÀI KHOẢN SHOPEEPAY

STT

Câu hỏi thường gặp

Câu trả lời

1

Tại sao tôi nên sử dụng nạp- rút tiền NowDriver và ví ShopeePay?

Quý Tài xế nên sử dụng tính năng nạp- rút tiền NowDriver và ví ShopeePay để thanh toán thuận tiện dễ dàng, nhanh chóng

2

Khi tôi đang thực hiện lệnh rút tiền từ ví NowDriver về ví ShopeePay, thì có thể thực hiện đồng thời thao tác rút tiền về tài khoản ngân hàng Sacombank không?

Quý Tài xế không thể thực hiện lệnh rút tiền đồng thời về tài khoản ngân hàng Sacombank và ví ShopeePaymà chỉ có thể thực hiện 01 trong 02 thao tác trên

3

Tôi có thể xem thống kê giao dịch nạp- rút tiền NowDriver và ví ShopeePay tại đâu?

Để xem thống kê giao dịch nạp- rút tiền NowDriver và ví ShopeePay, vui lòng vào phần lịch sử giao dịch trên ứng dụng/

4

Khi thực hiện giao dịch nạp - rút tiền Nowdriver và ví ShopeePay ví bị thất bại nhiều lần, tôi nên làm gì?

Trong trường hợp này, Quý Tài xế vui lòng thử lại sau một vài phút hoặc liên hệ Tổng đài hỗ trợ Tài xế để được hỗ trợ
 

5

Tôi muốn đăng ký tài khoản ví ShopeePay thì làm thế nào?

Tham khảo hướng dẫn đăng ký Tại đây. Lưu ý nên đăng ký tài khoản ví ShopeePay bằng số điện thoại đã đăng ký làm việc tại công ty để thuận tiện hơn

6

Nếu tôi không còn sử dụng số đã đăng ký nữa mà thay số mới, tôi phải làm thế nào?

Quý tài xế có thể đổi số điện thọai đăng ký ShopeePay sang số điện thoại mới. Tuy nhiên, Quý Tài xế chỉ có thể đổi tối đa 1 lần trong thời hạn 7 ngày.

7

Tôi có thể sử dụng số điện thoại bất kỳ để đăng ký ShopeePay không?

Quý Tài xế vui lòng sử dụng số điện thoại chính đã đăng ký với Gofast để đăng ký liên kết ví ShopeePay. Như vậy, Quý Tài xế mới có thể thực hiện nạp/ rút tiền qua ví ShopeePay tại ứng dụng NowDriver.

8

Làm sao để biết tôi đã liên kết ví ShopeePay thành công hay chưa?

Nếu Quý Tài xế chưa đăng ký liên kết ví ShopeePay với ứng dụng NowDriver thành công, khi lựa chọn phương thức rút tiền là ví ShopeePay sẽ không hiển thị số điện thoại đã được đăng ký và ứng dụng sẽ yêu cầu quý tài xế đăng nhập lại vào ví ShopeePay.

Trong trường hợp đã liên kết thành công, khi lựa chọn phương thức nạp/ rút là ví ShopeePay, sẽ có hiển thị số điện thoại đã đăng ký và quý tài xế chỉ cần nhập mã OTP được gửi về số điện thoại đó để thực hiện nạp/ rút tiền.