[Toàn quốc] Hỗ trợ nhanh chóng hơn với “Trung tâm Trợ giúp” trên Ứng dụng ShopeeFood Driver

Thứ 4, 18/08/2021

Quý Tài xế thân mến,

Từ tháng 11.2020, ShopeeFood ra mắt TRUNG TÂM TRỢ GIÚP trên Ứng dụng ShopeeFood Driver với mục đích giúp đội ngũ Tài xế có thể nhanh chóng tìm kiếm được thông tin cần hỗ trợ, từ đó hoàn thành tốt đơn hàng, đúng quy trình mà vẫn tiết kiệm thời gian trong quá trình hoạt động.

Tại sao Tài xế nên sử dụng Trung tâm Trợ giúp?

Với giao diện trực quan, đơn giản, dễ dùng, đầy đủ thông tin, Trung Tâm Trợ Giúp là nơi Tài xế có thể được giải đáp "tất tần tật" mọi thông tin, thắc mắc liên quan đến chính sách , quy định (Bộ Quy tắc Ứng xử, Chính sách thưởng ngày…), hướng dẫn thực hiện và xử lý các tình huống (Chỉnh sửa món, Không liên hệ được Khách…) trong suốt quá trình hoạt động trên Ứng dụng.

Cách truy cập Trung tâm Trợ giúp trên Ứng dụng

  • CÁCH 1: Tài xế vào chọn vào ảnh đại diện để truy cập vào thanh Menu > Chọn Trung tâm Hỗ trợ

  • CÁCH 2: Nếu cần hỗ trợ liên quan đến đơn hàng, Tài xế chọn nút Chat trên đơn hàng đang thực hiện > Chọn > chọn mục Cần Hỗ Trợ?

                                                              

Cách tìm kiếm các bài viết trên Trung tâm Trợ giúp

Tại mục Trung tâm Trợ giúp, Tài xế có thể:

  • Nhập từ khóa liên quan đến vấn đề cần hỗ trợ tại ô Tìm kiếm 
  • Chọn vào các Chủ đề trong phần Danh mục để tìm hiểu các nội dung liên quan để chủ đề đó
  • Tham khảo các bài viết được đề xuất tại phần Câu hỏi thường gặp

Các bài viết tại Trung tâm Trợ giúp sẽ bao gồm thông tin hướng dẫn chi tiết cho Tài xế theo từng trường hợp cụ thể. Ngoài ra, một số bài viết sẽ có thêm các nút chức năng giúp Tài xế xử lý tình huống nhanh chóng hoặc gửi yêu cầu hỗ trợ về cho ShopeeFood, bao gồm:

  • Chat với Nhân viên hỗ trợ: Hỗ trợ Tài xế giải quyết kịp thời các vấn đề trong một số tình huống giao hàng nhất định.
  • Gửi báo cáo: Giúp Tài xế báo cáo chính xác vấn đề và tiết kiệm thời gian hơn với những biểu mẫu có sẵn.

Ngoài ra, Quý Tài xế còn có thể đánh giá mức độ hữu ích của từng bài viết ở cuối trang, đánh giá Nhân viên hỗ trợ hoặc chia sẻ các ý kiến và đề xuất của Tài xế TẠI ĐÂY để giúp Trung Tâm Trợ Giúp hoàn thiện và có thể hỗ trợ Tài xế tốt hơn trong tương lai.

Lưu ý: Nếu đã thực hiện theo đúng hướng dẫn tại Trung Tâm Trợ Giúp nhưng vẫn không xử lý được đơn hàng, Tài xế có thể chọn Gửi báo cáo hoặc Chat với Nhân viên hỗ trợ để được đội ngũ ShopeeFood kiểm tra và phản hồi.

Trân trọng,

Đội ngũ ShopeeFood.