BẢO HIỂM TAI NẠN 2026: GÓI PHÚC LỢI DÀNH CHO TÀI XẾ SHOPEEFOOD 

Thứ 2, 08/12/2025

Trên triệu hành trình giao món đến tận tay Khách, ShopeeFood hiểu rằng việc hoạt động an tâm là một trong những tiêu chí giúp trải nghiệm giao hàng của Bác Tài trở nên vững vàng hơn. Vì thế, tiếp nối các chương trình phúc lợi dành riêng cho Tài xế ShopeeFood, từ 01.12.2025, ShopeeFood tiếp tục duy trì gói phúc lợi hoàn toàn MIỄN PHÍ dành cho toàn bộ Tài xế ShopeeFood với BẢO HIỂM TAI NẠN MIỄN PHÍ có mức hỗ trợ lên đến 100,000,000đ/năm, cụ thể

 

THÔNG TIN GÓI BẢO HIỂM

  • Thời gian sử dụng của gói: Từ 01.12.2025 đến 30.11.2026

  • Đối tượng áp dụng: Tài xế nhận thông báo xác nhận đã đăng ký thành công gói bảo hiểm tai nạn miễn phí đến ngày 30.11.2026.

    • Hiệu lực của gói bảo hiểm sẽ được kích hoạt từ thời điểm Tài xế nhận Thông báo có nội dung ”Xác nhận đăng ký  thành công gói phúc lợi” đến ngày 30.11.2026

  • Phạm vi áp dụng: Áp dụng cho tai nạn xảy ra trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

 

ĐIỀU KIỆN NHẬN GÓI BẢO HIỂM

 

YÊU CẦU BẮT BUỘC

  • Tài khoản Đối tác Tài xế đang ở trạng thái hoạt động bình thường và sẵn sàng nhận đơn (không bị tạm khóa tài khoản) tại thời điểm cập nhật danh sách.
  • Những Tài xế đủ điều kiện tham gia gói Bảo hiểm Tai nạn sẽ nhận được thông báo với nội dung Xác nhận đăng ký thành công gói phúc lợi tại mục Thông báo trên Ứng dụng Đối tác Tài xế. 
    • Tài xế cần xác nhận tham gia tại phiếu đăng ký trong thông báo để được hỗ trợ mua gói bảo hiểm miễn phí. 
Gói bảo hiểm sẽ chấm dứt trong trường hợp:
  • Không hoạt động trong 30 ngày gần nhất từ 24 ngày trở lên
  • Không đạt lượng đơn từ 200 đơn trở lên trong 30 ngày gần nhất
  • Tài xế hoàn tất thủ tục nghỉ việc hoặc bị chấm dứt hợp tác với ShopeeFood.

LƯU Ý CHUNG

  • Những tiêu chí về hiệu quả hoạt động cho các đợt xét duyệt mới trong năm có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế.
  • Mỗi Tài xế chỉ được cấp gói bảo hiểm 01 lần. 
  • Nếu gói bảo hiểm chấm dứt theo các trường hợp trên hoặc Tài xế đã nằm trong danh sách được nhận bảo hiểm của tháng trước đó, Tài xế sẽ KHÔNG THỂ đăng ký lại dù đạt đủ điều kiện hoạt động.
  • Công ty bảo hiểm sẽ KHÔNG CHI TRẢ BỒI THƯỜNG đối với trường hợp Tài xế bị tai nạn giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn (kết quả xét nghiệm nồng độ cồn lớn hơn 0). Hoặc Tài xế từ chối thực hiện xét nghiệm nồng độ cồn theo chỉ thị của cơ sở y tế.
  • Trường hợp kết quả xét nghiệm có nồng độ cồn lớn hơn 0 mà Tài xế (người được bảo hiểm) không sử dụng thức ăn/đồ uống có cồn trước đó thì cần phải làm rõ ngay với cơ sở y tế tại thời điểm nhận kết quả để có xác nhận chính thức về việc này.

THỰC HIỆN THỦ TỤC BỒI THƯỜNG

Nếu Bác Tài không may gặp tai nạn, sự cố trong quá trình thực hiện đơn hàng với ShopeeFood, vui lòng thực hiện theo hướng dẫn gửi yêu cầu giải quyết bồi thường:
 
BƯỚC 1: Tài xế/người được ủy quyền chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để bồi hoàn và gửi về CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BẢO HIỂM DBV TRONG VÒNG 120 NGÀY kể từ ngày tai nạn, kết thúc việc điều trị, ra viện hoặc tử vong gồm các giấy tờ sau:
BƯỚC 2: Công ty bảo hiểm DBV xem xét hồ sơ và sẽ phản hồi kết quả giải quyết đến Tài xế/người được ủy quyền trong vòng 15 - 30 ngày kể từ ngày tiếp nhận đầy đủ hồ sơ về DBV để hoàn tất các thủ tục chuyển khoản bồi thường cho Tài xế/người được ủy quyền.
 
BƯỚC 3: Đối với các hồ sơ hợp lệ, Công ty CP tập đoàn bảo hiểm DBV sẽ chi trả tiền bồi thường trong vòng 08 ngày làm việc (không tính thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ) kể từ ngày thông báo kết quả giải quyết bồi thường qua email mà Tài xế/người được ủy quyền đã gửi yêu cầu bồi thường.
 

QUYỀN LỢI BẢO HIỂM

  • Những thông tin trên chứng từ bồi thường của Tài xế phải trùng khớp với thông tin đăng ký hoạt động với ShopeeFood. Trường hợp thay đổi thông tin, Tài xế vui lòng liên hệ ShopeeFood để được cập nhật sớm nhất và đảm bảo quyền lợi bảo hiểm.
  • Kết quả hỗ trợ/bồi thường hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của Công ty cổ phần tập đoàn bảo hiểm DBV.
  • Đối với trường hợp Tài xế tử vong hoặc thương tật toàn bộ/bộ phận vĩnh viễn: DBV sẽ yêu cầu nộp hồ sơ chứng từ gốc sau 03 - 05 ngày làm việc kể từ ngày Tài xế/người được ủy quyền gửi đủ chứng từ bản scan về cho DBV. Trường hợp DBV không yêu cầu, Tài xế/người được ủy quyền không cần cung cấp chứng từ gốc. 
  • Bằng việc nhập thông tin đăng ký/hoặc kích hoạt Gói bảo hiểm, Tài xế hiểu và đồng ý rằng các thông tin mà Tài xế cung cấp sẽ được xử lý, lưu trữ bởi Công ty bảo hiểm Bưu Điện theo chính sách bảo mật của công ty này và quy định của pháp luật hiện hành.
Để tham khảo thông tin chi tiết về bồi thường, Bác Tài truy cập vào: 
  • Chi tiết bồi thường của gói bảo hiểm tại đây

  • Địa chỉ gửi hồ sơ bồi hoàn:

    • Công ty Fullerton TP.HCM: Tầng 01 - Tòa nhà L’Mak, 127 Hồng Hà, Phường Đức Nhuận, TP.HCM. SĐT: (028) 3926 0820

    • Công ty Fullerton Hà Nội: Tầng 08 – Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Phường Kim Liên, Hà Nội. SĐT: (028) 3938 613

  • Hoặc Hotline: Công ty bảo hiểm: 1900 2072 hoặc 1903.333.951.

Vững an hoạt động là một điều tất yếu đối với Bác Tài, vì với ShopeeFood, Bác Tài là một trong những cộng sự quan trọng. Và gói phúc lợi này như nguồn động viên, góp phần bù đắp nguồn thu nhập tổn thất, giúp gia đình nhanh chóng vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.
 
Mến Chúc Bác Tài nhiều sức khỏe. Cảm ơn Bác Tài đã luôn tin tưởng và gắn bó cùng ShopeeFood.
 
Trân trọng,
Đội ngũ ShopeeFood