BẢO HIỂM TAI NẠN PTI VỚI MỨC BỒI THƯỜNG ĐẾN 100 TRIỆU ĐỒNG - PHÚC LỢI DÀNH CHO TÀI XẾ SHOPEEFOOD

Thứ 6, 06/12/2024

Đối với Bác Tài, mỗi hành trình giao món đến tận tay Khách hàng đều là những trải nghiệm thú vị. Vì thế, để những hành trình đó trở nên đáng nhớ hơn và an toàn hơn, từ 01.12.2024, ShopeeFood tiếp tục duy trì gói phúc lợi hoàn toàn MIỄN PHÍ dành cho toàn bộ Tài xế ShopeeFood với BẢO HIỂM TAI NẠN có mức hỗ trợ đến 100.000.000đ/năm, cụ thể:

 

THÔNG TIN CHI TIẾT

 

Thời gian sử dụng của gói: Từ 01.12.2024 đến 31.11.2025

Đối tượng áp dụng: Tài xế nhận thông báo xác nhận đã đăng ký thành công gói bảo hiểm tai nạn miễn phí đến ngày 30.11.2025.

  • Hiệu lực của gói bảo hiểm sẽ được kích hoạt từ thời điểm Tài xế nhận Thông báo có nội dung ”Xác nhận đăng ký thành công gói phúc lợi” đến ngày 30.11.2025

Phạm vi áp dụng: Áp dụng cho tai nạn xảy ra trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

 

ĐIỀU KIỆN NHẬN GÓI BẢO HIỂM

 

 

YÊU CẦU BẮT BUỘC

  • Tài khoản ShopeeFood Driver đang ở trạng thái hoạt động bình thường và sẵn sàng nhận đơn (không bị tạm khóa tài khoản) tại thời điểm cập nhật danh sách.
  • Những Tài xế đủ điều kiện tham gia gói Bảo hiểm Tai nạn sẽ nhận được thông báo với nội dung Xác nhận đăng ký thành công gói phúc lợi tại mục Thông báo trên Ứng dụng ShopeeFood Driver. Tài xế cần xác nhận tham gia tại phiếu đăng ký trong thông báo để được hỗ trợ mua gói bảo hiểm miễn phí.

Gói bảo hiểm sẽ chấm dứt trong trường hợp:

  • Không hoạt động trong 30 ngày gần nhất từ 24 ngày trở lên
  • Không đạt lượng đơn từ 200 đơn trở lên trong 30 ngày gần nhất
  • Tài xế hoàn tất thủ tục nghỉ việc hoặc bị chấm dứt hợp tác với ShopeeFood.

LƯU Ý

  • Những tiêu chí về hiệu quả hoạt động cho các đợt xét duyệt mới trong năm có thể thay đổi tùy vào tình hình thực tế.
  • Mỗi Tài xế chỉ được cấp gói bảo hiểm 01 lần.
  • Nếu gói bảo hiểm chấm dứt theo các trường hợp trên hoặc Tài xế đã nằm trong danh sách được nhận bảo hiểm của tháng trước đó, Tài xế sẽ KHÔNG THỂ đăng ký lại dù đạt đủ điều kiện hoạt động.
  • Công ty bảo hiểm sẽ KHÔNG CHI TRẢ BỒI THƯỜNG đối với trường hợp Tài xế bị tai nạn giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn (kết quả xét nghiệm nồng độ cồn lớn hơn 0). Hoặc Tài xế từ chối thực hiện xét nghiệm nồng độ cồn theo chỉ thị của cơ sở y tế.
  • Trường hợp kết quả xét nghiệm có nồng độ cồn lớn hơn 0 mà Tài xế (người được bảo hiểm) không sử dụng thức ăn/đồ uống có cồn trước đó thì cần phải làm rõ ngay với cơ sở y tế tại thời điểm nhận kết quả để có xác nhận chính thức về việc này.
  • Thông tin chi tiết về gói bảo hiểm, vui lòng truy cập Trung tâm Trợ giúp trên Ứng dụng ShopeeFood Driver > tìm bài viết Bảo hiểm tai nạn dành riêng cho Tài xế ShopeeFood để được hỗ trợ.

 

THỰC HIỆN THỦ TỤC BỒI THƯỜNG

 

Nếu Bác Tài không may gặp tai nạn, sự cố trong quá trình thực hiện đơn hàng với ShopeeFood, vui lòng thực hiện theo hướng dẫn gửi yêu cầu giải quyết bồi thường:

 

BƯỚC 1: Tài xế/người được ủy quyền chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để bồi hoàn và gửi về CÔNG TY BẢO HIỂM PTI TRONG VÒNG 180 NGÀY kể từ ngày tai nạn, kết thúc việc điều trị, ra viện hoặc tử vong gồm các giấy tờ sau:

Cách thức gửi hồ sơ về Công ty bảo hiểm PTI

  • Cách 1: Gửi email về địa chỉ: nhanhsbt.mn@pti.com.vn với tiêu đề: Họ và tên Tài xế - Công ty cổ phần Foody. Ví dụ: Nguyễn Văn A - Công ty cổ phần Foody
  • Cách 2: Cài đặt Ứng dụng Bảo hiểm sức khỏe PTI và gửi hồ sơ yêu cầu bồi thường thông qua Ứng dụng theo hướng dẫn tại đây

BƯỚC 2: Công ty bảo hiểm PTI xem xét hồ sơ và sẽ phản hồi kết quả giải quyết đến Tài xế/người được ủy quyền trong vòng 15 - 30 ngày kể từ ngày tiếp nhận đầy đủ hồ sơ về PTI để hoàn tất các thủ tục chuyển khoản bồi thường cho Tài xế/người được ủy quyền.

 

BƯỚC 3: Đối với các hồ sơ hợp lệ, Công ty bảo hiểm PTI sẽ chi trả tiền bồi thường trong vòng 08 ngày làm việc (không tính thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ) kể từ ngày thông báo kết quả giải quyết bồi thường qua email mà Tài xế/người được ủy quyền đã gửi yêu cầu bồi thường cho PTI hoặc qua ứng dụng Your PTI.

 

LƯU Ý QUYỀN LỢI BẢO HIỂM

  • Những thông tin trên chứng từ bồi thường của Tài xế phải trùng khớp với thông tin đăng ký hoạt động với ShopeeFood. Trường hợp thay đổi thông tin, Tài xế vui lòng liên hệ ShopeeFood để được cập nhật sớm nhất và đảm bảo quyền lợi bảo hiểm.
  • Kết quả hỗ trợ/bồi thường hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của Công ty bảo hiểm PTI.
  • Đối với trường hợp Tài xế tử vong hoặc thương tật toàn bộ/bộ phận vĩnh viễn: PTI sẽ yêu cầu nộp hồ sơ chứng từ gốc sau 03 - 05 ngày làm việc kể từ ngày Tài xế/người được ủy quyền gửi đủ chứng từ bản scan về cho PTI. Trường hợp PTI không yêu cầu, Tài xế/người được ủy quyền không cần cung cấp chứng từ gốc.
  • Bằng việc nhập thông tin đăng ký/hoặc kích hoạt Gói bảo hiểm, Tài xế hiểu và đồng ý rằng các thông tin mà Tài xế cung cấp sẽ được xử lý, lưu trữ bởi Công ty bảo hiểm Bưu Điện theo chính sách bảo mật của công ty này và quy định của pháp luật hiện hành.

 

Để tham khảo thông tin chi tiết về bồi thường, Bác Tài truy cập vào:

  • Chi tiết bồi thường của gói bảo hiểm tại đây
  • Những câu hỏi thường gặp tại đây
  • Hoặc Hotline: Công ty bảo hiểm PTI: 1900 2072 hoặc 1903.333.951.

Vững an hoạt động là một điều tất yếu đối với Bác Tài, vì với ShopeeFood, Bác Tài là một trong những cộng sự quan trọng. Và gói phúc lợi này như nguồn động viên, góp phần bù đắp nguồn thu nhập tổn thất, giúp gia đình nhanh chóng vượt qua khó khăn và ổn định cuộc sống.

 

Mến Chúc Bác Tài nhiều sức khỏe. Cảm ơn Bác Tài đã luôn tin tưởng và gắn bó cùng ShopeeFood.

 

Trân trọng,

Đội ngũ ShopeeFood.